http://khu-dan-cu-dong-sai-gon.blogspot.com


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Bán đất nền khu Phú Thịnh 1 – Dự án khu đô thị Đông Sài Gòn

Khu đô thị Đông Sài Gòn được mua bán tại khu vực Nhơn Trạch – Đồng Nai với quy mô 942ha được định hướng như là 1 đô thị phức hợp với những thiết kế và thu xếp theo hướng hoàn hảo nhất đến từng chi tiết nhỏ. Dự án khu đô thị Đông Sài Gòn nằm liền kề cầu Quận 9 về phía Đông chỉ 5km theo tuyến đường Vành Đai 3 ( đoạn Tân Vạn – Nhơn Trạch ) và được chia ra làm 11 phân khu. Phân khu 1 là phân khu được đầu tư và hoàn thiện sớm nhất hiện đang được rao bán. Trong đó phân khu 1 được chia ra làm 2 khu nhỏ là Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2.
Phú Thịnh 1 là sản phẩm đầu tiên được rao bán của khu đô thị Đông Sài Gòn được xây dựng thiết kế theo tiêu chuẩn khu đô thị hiện đại, đô thị kiểu mẫu với không gian xanh đầy thơ mộng.

Phú Thịnh 1 mở bán hiện nay với quy mô 20ha, gồm tất cả 143 nền biệt thự lớn, trung và khu nhà phố liên kế.
- Nhà phố liên kế diện tích 7x25m và 8x25m ( khoảng từ 175m2 đến 200m2 ) : có 58 nền.
- Khu biệt thự diện tích trung bình từ 15x20m và 18x20m ( khoảng từ 300m2 đến 360m2) : có 76 nền.
- Khu biệt thự diện tích lớn 20x30m và 20x33m ( khoảng 600m2 đến 660m2 ) : có 9 nền.


PHÚ THỊNH 1 - KHU ĐÔ THỊ ĐÔNG SÀI GÒN


Phú Thịnh 1 nằm về phía Bắc đường 25B, có vị trí khá thuận lợi tại khu đô thị Đông Sài Gòn khi nằm ngay khu trung tâm thương mại và khu phức hợp thể dục thể thao rộng 58ha. Bao quanh Phú Thịnh 1 là những khuôn viên cây xanh có hồ cảnh quan kết hợp lối đi bộ len lõi khắp dự án Đông Sài Gòn tạo nên không gian lãng mạn và thơ mộng mang đến cảm giác yên bình, thoải mái của thiên nhiên và tự nhiên trong khu đô thị xanh hiện đại và thuận tiện.

Khác với sự chen lấn, bộn bề và ô nhiễm của Tp. Hồ Chí Minh, phong cách của khu Phú Thịnh 1 tạo ra những nét đặc trưng riêng dành cho những người thành đạt, một cuộc sống chậm, tận hưởng không gian thoáng mát yên tĩnh nhưng vô cùng an toàn. Phú Thịnh 1 hứa hẹn mang lại cho người dân cuộc sống hòa quyện vào thiên nhiên cây xanh, hồ cảnh quan rợp bóng mát. Phú Thịnh 1 được thiết kế đầy tiện nghi và tiện ích giúp người dân sinh sống tại đây cảm giác thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Kế hoạch xây dựng thiết kế tại khu đô thị Đông Sài Gòn luôn quan tâm đến sự an toàn cũng như giúp cho những chủ nhân lựa chọn được chốn an cư đầy đủ tiện ích, tiện lợi. Để hạn chế tối đa những tại nạn giao thông không đáng có, khu đô thị Đông Sài Gòn được thiết kế giảm tốc cho các phương tiện trên mọi tuyến đường để tránh giao thông quá tốc độ trong khu vực nội ô. Hai bên đường được lót đá granit cực bền và đẹp kết hợp với lối riêng dành cho những người đi bộ và hệ thống bảo vệ 24/24 rộng khắp dự án để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả mọi cư dân sinh sống, mọi khách viếng đến tại khu đô thị Đông Sài Gòn. Cùng xem tiến độ đô thị Đông Sài Gòn để tìm hiểu có nên đầu tư đất nền dự án Đông Sài Gòn không.


Hồ cảnh quan kết hợp lối đi bộ

Phú Thịnh 1 bao phủ bởi các tuyến đường :
- Phía Đông : đường số 7 rộng 59m
- Phía Tây : đường D6 rộng 40m
- Phía Nam : đường N8 rộng 40m
- Phía Bắc : đường N4 rộng 40m

Khu đô thị Đông Sài Gòn được mua bán hiện nay mở bán theo hình thức “ cuốn chiếu ”. Nghĩa là xong cơ sở hạ tầng phần nào sẽ bán phần đó và tiếp tục mở bán phân khu khác. Phân khu 1 tại khu đô thị Đông Sài Gòn là Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2 cơ sở hạ tầng đã hoàn chỉnh cơ bản.

Những sản phẩm cũng như tiện ích tại Phú Thịnh 1 đã giúp cho việc mua bán đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn trở nên suôn sẻ, dễ dàng. Chính vì lý do đó, khu Phú Thịnh 2 thuộc khu nhà phố thương mại nằm trong phân khu 1 của dự án khu đô thị Đông Sài Gòn đang được mở bán cũng trở nên không kém hấp dẫn với các nhà đầu tư khu vực tại Nhơn Trạch – Đồng Nai.


Sản phẩm khu đô thị Đông Sài Gòn

Bên cạnh đó, khu đô thị Đông Sài Gòn nằm ngay trên mặt tiền đường Vành Đai 3 ( đoạn Tân Vạn – Nhơn Trạch ). Giúp cho việc đầu tư đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn vào thời điểm hiện tại sinh lợi nhuận khá cao. Trong khi phương thức thanh toán tại khu đô thị Đông Sài Gòn vô cùng nhẹ nhàng. Chỉ trả góp mỗi tháng 15 triệu trong vòng 2 năm không lãi suất là đã có ngay nền 114m2 ( 6x19m ).

Khu đô thị Đông Sài Gòn nằm trong vị trí vô cùng thuận lợi, là trung tâm kinh tế trọng điểm khu vực miền Nam :

- Phía Bắc : cao tốc Tp. HCM – Long Thành – Dầu Giây, khoảng cách 6km.
- Phía Đông : cao tốc Biên Hòa – Bà Rịa Vũng Tàu, khoảng cách 12km.
- Phía Nam : cao tốc Bến Lức – Tp. HCM – Nhơn Trạch, khoảng cách 4km.
- Phía Tây : đường Vành đai 3 giúp từ khu đô thị Đông Sài Gòn đi quận 9 và quận Thủ Đức.
- Đường 25B rộng 80m nối từ đường Vành Đai 3 đến quốc lộ 51 ngang qua khu đô thị Đông Sài Gòn.
- Đường 25C rộng 100m nối từ đường Vành Đai 3 đi sân bay quốc tế Long Thành.
- Tuyến tàu điện trên không ( tuyến Metro ) từ Tp. HCM đi sân bay quốc tế Long Thành có 2 trạm dừng tại khu đô thị Đông Sài Gòn.

Mua bán đất nền tại khu đô thị Đông Sài Gòn hãy liên hệ Mr. Phan Viễn ( 0935.238.494 ) để được tư vấn và giới thiệu về đất nền dự án khu đô thị Đông Sài Gòn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét