http://khu-dan-cu-dong-sai-gon.blogspot.com


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Bán đất nền Phú Thịnh 2 - Dự án khu đô thị Đông Sài Gòn

Sau khi chào bán dự án Phú Thịnh 1 của khu đô thị Đông Sài Gòn, nhận được sự hưởng ứng của khách hàng và các nhà đầu tư. Tổng công ty Tập đoàn Tín Nghĩa tiếp tục đưa ra 1 sản phẩm khác với 450 nền nhà phố thương mại mang tên Phú Thịnh 2.

Phú Thịnh 2 là sản phẩm đầu tiên của dự án khu đô thị Đông Sài Gòn có diện tích 16.9 ha tiếp ranh với phân khu Phú Thịnh 1 ( khu biệt thự 300m2 và 600m2 ). Khu Phú Thịnh 2 nằm về phía Bắc và tiếp giáp với khu trung tâm thương mại, khu phức hợp TDTT của dự án khu đô thị Đông Sài Gòn. Giống như Phú Thịnh 1, Phú Thịnh 2 cũng được thiết kế theo phong cách thơ mộng, lãng mạn được bao phủ bởi những hàng cây rậm bóng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng và quý khách viếng thăm khu đô thị Đông Sài Gòn một không gian tươi mát, cuộc sống lý tưởng, thoải mái, tiện nghi đầy đủ tiện ích với tiến độ vượt trội tại khu đô thị Đông Sài Gòn.
 
(Vị trí của 2 sản phẩm đất nền Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2)

Phú Thịnh 2 được đầu tư tốt về cơ sở hạ tầng, kiến trúc, tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu của người dân tạo nên một cuộc sống an lành, bình yên và giản dị. Phú Thịnh 2 tận hưởng các tiện ích sẵn có từ khu đô thị Đông Sài Gòn như là trường học, khu căn hộ cao – thấp tầng, trung tâm thương mại – dich vụ,...

Diện tích đất nền nhà phố thương mại Phú Thịnh 2 :
- Nhà phố liên kế 114m2 ( 6x19m ) : có giá 648 triệu/nền.
- Nhà phố căn góc 152m2 ( 8x19m ) : có giá từ 945 – 962 triệu/nền.

Giống với việc đầu tư vào Phú Thịnh 1, đầu tư vào khu nhà phố thương mại Phú Thịnh 2 chắc chắn sẽ là đầu tư siêu lợi nhuận tại dự án đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn.

Nét đặc trưng của phân khu Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2 nói riêng cũng như mặt bằng toàn khu đô thị Đông Sài Gòn nói chung là:
- Nhiều cây xanh.
- Không gian mở.
- Chất lượng cơ sở hạ tầng cao cấp.
- Chất lượng cuộc sống văn hóa, văn minh, sang trọng và hiện đại.
- Quy mô dân số 150.000 người.

Hồ cảnh quan và lối đi bộ rợp bóng mát

Tất cả kế hoạch xây dựng thiết kế ở các hạng mục Phú Thịnh 2 thuộc dự án khu đô thị Đông Sài Gòn đều nhằm vào việc buôn bán thương mại, Phú Thịnh 2 nằm trong vị trí trung tâm nên quý khách hàng có thể tự do buôn bán sinh lợi nhuận trong khu dân cư đông đúc.

Dự án đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai 3. Được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần địa ốc SCT và quản lý trực tiếp từ tổng công ty tập đoàn Tín Nghĩa ( công ty con uy tín của Nhà nước tại Nhơn Trach – Đồng Nai ). Từ khi Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2 được mở bán cho đến nay, đã sinh lợi nhuận to lớn cho các nhà đầu tư và tạo nên chốn an cư nghĩ dưỡng thoải mái, an toàn cho mọi cư dân sinh sống tại khu vực này.


(Nhìn tổng quan khu đô thị hiện đại Đông Sài Gòn)

Khu đô thị Đông Sài Gòn đang được mở bán nằm trong vị trí trung tâm chiến lược phát triển kinh tế khu vực miền Nam. Mang lại môi trường sống tuyệt vời với nhịp sống năng động nhưng vẫn có sự thư thái thoải mái cho mọi cư dân.

Để có thể đến nơi mua bán dự án đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn, hãy liên hệ Mr. Phan Viễn ( 0935.238.494 hoặc 0919.77.81.91 ) chuyên viên tư vấn và giới thiệu về khu đô thị Đông Sài Gòn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét