http://khu-dan-cu-dong-sai-gon.blogspot.com


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Tiện ích những phân khu chính tại dự án khu đô thị Đông Sài Gòn

Dự án khu đô thị Đông Sài Gòn đang được mở bán trên đường Vành Đai 3 hiện nay thiết kế theo chuẩn quốc tế bao gồm những phân khu chính sau : khu biệt thự, khu nhà phố liên kế, khu nhà phố có kinh doanh, khu chung cư 9 tầng, khu chung cư 15-20 tầng, khu cao ốc thương mại, khu trường học, khu khối hành chính, khu phức hợp thể thao, trạm dừng tàu điện, đặc biệt là quảng trường trung tâm thương mại rộng lớn.

Các phân khu chính được phân bố như sơ đồ bên dưới:

(Nhấp vào hình để xem rõ hơn)

- Các công trình khu biệt thự ( 1 ).
- Các công trình khu nhà phố liên kế ( 2 ).
- Các công trình nhà phố kinh doanh bao gồm căn hộ và hoạt động thương mại ở tầng trệt ( 3 ).
- Trục thương mại Bắc – Nam gồm các công trình thương mại cao tầng ( 6 ).
- Trục thương mại Đông – Tây gồm các công trình thương mại thấp tầng ( 4,5,6 )
- Tuyến tàu điện trên không ( tuyến Metro ) có 2 trạm dừng tại dự án khu đô thị Đông Sài Gòn kết nối Tp. HCM và sân bay quốc tế Long Thành kế bên trung tâm thương mại ( 6 ).
- Khu trung tâm thương mại gồm quảng trường rộng 6ha ( 11 ) và các cao ốc văn phòng, toà nhà thương mại ( 6 ).
- Trục hành chính văn hóa có hồ cảnh quan nhân tạo kết hợp lối đi bộ rợp bóng mát ( 8 ).
- Các công trình giáo dục gồm các trường tiểu – trung học đạt tiêu chuẩn quốc tế ( 7 ) xây dựng xen lẫn trong khu dân cư đông đúc.
- Khu thể dục thể thao nhỏ gồm sân bóng đá, sân tennis, sân bóng rổ,... và khu phức hợp thể dục thể thao ( 9 ) rộng 58ha gồm 2 sân vận động, hồ bơi, nhà thi đấu.
- Khu nhà ở được xây dựng theo kiểu tầng bậc giảm dần độ cao hướng ra xa khu vực lõi trung tâm ( 1,2,3 ).
- Các công trình công cộng, kênh đào, hồ cảnh quan kết hợp lối đi bộ và nghỉ dưỡng kết nối các tiểu khu nhà ở về trung tâm lõi chỉ vài phút đi bộ. Vườn công viên phía tây và nam được trồng các loại cây gỗ quý hiếm, tạo nên khoảng đệm cách ly dự án khu đô thị Đông Sài Gòn với đường cầu Quận 9 và đường 25C.

Quy mô dự kiến tại khu đô thị Đông Sài Gòn khoảng 150.000 người. Tính mật độ trung bình mỗi người tại khu đô thị Đông Sài Gòn là 62.8m2/người. Dân cư sinh sống tại khu đô thị Đông Sài Gòn được hoạch định sống thoải mái, rộng rãi không gò bó như ở các tỉnh, thành phố khác. Khu đô thị Đông Sài Gòn được thiết kế xây dựng đầy đủ các tiện ích rất tiện lợi cho cư dân sinh sống tại đây. Tiến độ xây dựng nhanh chóng tại Đông Sài Gòn cũng giúp nhà đầu tư mua bán đất nền tại đây yên tâm.






Lối đi bộ dưới hàng cầy rợp bóng mát và lại có hồ tạo cảnh quang thoáng đãng thiên nhiên chim chóc tạo sự yên bình thoải mái. được bao phủ bởi hàng cây rợp bóng mát chạy dọc theo hồ cảnh quan tạo nên cảm giác thư giãn yên bình cho cư dân tại đây.





Công viên hồ cảnh quan như trên cũng là nơi bạn có thể dạo bộ buổi tối cùng với gia đình sau bữa cơm đầm ấm, hoặc đi bộ tập thể dục vào buổi sáng và buổi chiều cũng rất trong lành và khỏe khoắn, tốt cho sức khỏe của gia đình bạn. Công viên được bố trí nhiều nơi gần nhà thuận tiện về thời gian cho bạn tận hưởng sự thoải mái của cuộc sống nhàn hạ sau những giờ làm việc tất bật.


Công viên là khu vui chơi cho trẻ em với những cây cảnh đẹp và sang trọng, có một số cây lớn quý hiếm cả những cây cổ thụ. Các công viên như thế này cũng nằm dọc theo trục đường 25B và 25C và tuyến đường nối với Quận 9 thuộc vành đai 3.


Các trường tiểu học và trung học chuẩn quốc tế được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh tạo nên một môi trường học tập tốt nhất cho thế hệ tương lai của đất nước



Trục thương mại Bắc - Nam có các tòa nhà cao tầng tạo cảm giác sang trọng cho người đi ngang và vào khu nội ô đô thị Đông Sài Gòn.





Trục thương mại Đông - Tây cũng gồm các công trình tòa nhà cao tầng thương mại và lại có cả tuyến tàu điện Metro với 2 trạm dừng tại khu đô thị Đông Sài Gòn để đi từ Sài Gòn đến sân bay quốc tế Long Thành, Đồng Nai.


Các khối nhà cũng được xây dựng theo hướng giảm dần độ cao từ trục đường lớn. Điều này làm những tuyến đường đi ngang đô thị cảm nhận được hết sự sang trọng của khu đô thị ở đây.


Khu đất nền biệt thự phù hợp cho những người thành đạt muốn có cuộc sống sung túc rộng rãi và hiện đại. Có sân vườn riêng trong khuôn viên đất nền nhà ở của mình.



Trong khu đô thị Đông Sài Gòn cũng có các khu nhà liên kế hiện đại, thuận tiện cho người dân thích sống ở khu đô thị bậc nhất này.



Khu phố thương mại, shophouse thương mại ở tầng trệt hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên xanh mát.


Trong các tòa nhà lớn nhỏ cũng có các khu tập thể dục thể thao, và ở khu phức hợp thể dục thể thao thì lại có 2 sân vận động lớn với đầy đủ các tiện ích như sân vận động, sân bóng đá, nhà thể thao, nhà thi đấu.


Khu đô thị Đông Sài Gòn nằm ngay trên mặt tiền đường Vành Đai 3 ( đang khởi công xây dựng ). Giai đoạn 1 sẽ khởi công xây dựng 18km đường Vành Đai 3 đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch nối Tp. HCM - Đồng Nai.

Đường Vành Đai 3 sẽ bắt song song với tuyến tàu điện trên không ( tuyến Metro ) để kết nối từ trung tâm Tp. HCM đi sân bay quốc tế Long Thành. Điều này có nghĩa mua bán khu đô thị Đông Sài Gòn sẽ đón đầu đường Vành Đai 3 và sân bay quốc tế Long Thành.

Trong khi đó, cơ sở hạ tầng khu đô thị mới Đông Sài Gòn cũng đã hoàn thiện. Đường nội bộ rộng tới 47m, 40m, 25m, 19m, và 9m. Kèm theo phương thức thanh toán tại khu đô thị Đông Sài Gòn chỉ trả 15 triệu mỗi tháng trong 2 năm. Có thể nói đầu tư đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn sinh lãi là cơ hội rất tốt đối với quý khách mua ở hoặc đầu tư.

Khu đô thị Đông Sài Gòn nằm ngay vị trí trung tâm hành chính huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai. Nhơn Trach - Đồng Nai được Thủ tướng chính phủ phê duyệt trở thành thành phố trung tâm của tỉnh Đồng Nai. Dự án khu đô thị Đông Sài Gòn nằm liền kề cầu quận 9 chỉ cách khoảng 5km. Hiện tại khu đô thị Đông Sài Gòn đang mở bán phân khu đầu tiên là khu nhà biệt thự Phú Thịnh 1khu nhà phố liên kế Phú Thịnh 2.

Việc mua bán đầu tư đất nền siêu lợi nhuận dự án khu đô thị Đông Sài Gòn được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần địa ốc SCT. Liên hệ Mr. Phan Viễn ( 0935.238.494 ) nhân viên tư vấn của công ty sẽ hướng dẫn và giới thiệu đất nền dự án khu đô thị Đông Sài Gòn cho quý khách thật chu đáo và nhiệt tình.
Xin cảm ơn quý đầu tư.

2 nhận xét: