http://khu-dan-cu-dong-sai-gon.blogspot.com


Các link tìm hiểu về dự án đất nền đô thị ở Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Tại sao nên đầu tư đất nền khu đô thị mới Đông Sài Gòn, Nhơn Trạch – Đồng Nai.

Nhờ chủ trương xây dựng sân bay quốc tế Long Thành đã được Quốc hội thông qua và nghiên cứu xây Cầu Cát Lái nối quận 2 và Nhơn Trạch vừa được thủ Tướng chính phủ đồng ý phê duyệt giúp cho thị trường bất động sản khu vực phía Đông Tp. HCM có dấu hiệu "sốt" trở lại.
Trong gần 1 tuần qua, việc nghiên cứu xây dựng Cầu Cát Lái nối Quận 2 với Nhơn Trạch như 1 luồng gió mạnh thổi bùng thị trường bất động sản tại Nhơn Trạch. Thành phố mới phía Đông Sài Gòn từ 1 nơi hoang tàn vốn chỉ để nuôi bò thì giờ đây đã bắt đầu "sốt" hơn bao giờ hết.
Các tuyến đường chính đã, đang hình thành tại Nhơn Trạch đã giúp thị trường Nhơn Trạch có lý do trở nên "sốt" như vậy như :

- Tuyến cao tốc Tp. HCM – Long Thành – Dầu Giây.
- Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành.
- 18 km đường Vành Đai 3 nối Tp. HCM và Nhơn Trạch.
- Tỉnh lộ 25B ( Tôn Đức Thắng ) mở rộng thành 80m .
- Tỉnh lộ 25C ( Nguyễn Ái Quốc ) dự kiến hình thành rộng 120m.
- Tuyến đường sắt nhẹ Thủ Thiêm – Long Thành kết nối Tp. HCM – sân bay quốc tế Long Thành.
- Cầu Cát Lái khởi công xây dựng thay thế phà Cát Lái hiện hữu nối Quận 2 – Nhơn Trạch.
- Cầu Quận 9 ( Cầu Nhơn Trạch ) nối huyện Long Trường – Quận 9 với xã Long Tân – Nhơn Trạch.
- Sân bay quốc tế Long Thành khởi công giai đoạn 1 vào năm 2018.

Những dự án đã và đang hình thành

Hiện tại có rất nhiều nhà đầu tư mang biển số xe Tp. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, ... xuất hiện tại vùng đất bị bỏ hoang này khoảng 10 năm về trước để tìm mua đất. Vài tháng trở lại đây, việc các nhà đầu tư dò la hỏi mua đất ở Nhơn Trạch nên thị trường bất động sản Nhơn Trạch bắt đầu sôi động trở lại, giá tăng trung bình 20%.
Khu vực đắc địa giáp TP. HCM qua sông Đồng Nai là xã Đại Phước có giá đất tăng lên đến 30 – 50%. Mức giá tại khu vực này lên đến 6 – 12 triệu đồng một m2. Xã Phú Hữu thì có nơi còn cao hơn lên đến 16 triệu đồng một m2.
Bên cạnh đó thì cũng có những dự án có tỷ lệ tăng giá khiêm tốn hơn. Cụ thể như khu đô thị mới Đông Sài Gòn, Thăng Long Home, Sun Flower City,... chỉ tăng nhẹ 5 – 10%. Những dự án đã xây nhà sẵn, vừa túi tiền với người dân địa phương cũng không quá 15% trong vòng 10 tháng trở lại.

Thị trường bất động sản Nhơn Trạch tăng giá trong vòng 1 năm qua chủ yếu là nhờ vào cơ sở hạ tầng tại đây và việc Thủ tướng đồng ý phê duyệt và Tp. HCM nghiên cứu xây dựng cầu Cát Lái tạo nên cú hích tâm lý cho các nhà đầu tư. Thủ tướng cũng công bố quyết định điều chỉnh quy hoạch chung của Nhơn Trạch – Đồng Nai.

Cơ sở hạ tầng quyết định sự thắng thua trong việc đầu tư bất động sản tại đây là tuyến Metro và tuyến đường Vành Đai 3.
- Tuyến Metro nhanh thì chưa xác định được thời gian, nhưng nếu chậm thì khoảng 1 vài thập niên nữa.
- Đường Vành Đai 3 có quyết định khởi công vào tháng 1/2017.

Bản đồ quy hoạch Vành Đai 3
 
Theo đó thì giá đất gần hoặc xa 2 dự án này sẽ có sự khác biệt về giá khoảng 25% tùy từng vị trí.

Tìm hiểu về khu đô thị mới Đông Sài Gòn thì vị trí nằm ngay trên mặt tiền đường Vành Đai 3 và có 2 trạm dừng tuyến đường sắt nhẹ Thủ Thiêm – Long Thành để kết nối TP. HCM và sân bay quốc tế Long Thành.
Bên cạnh đó, quy mô 942ha tại khu đô thị Đông Sài Gòn nằm trên 2 mặt tiền đường lớn nữa là Tỉnh lộ 25B ( Tôn Đức Thắng ) và Tỉnh lộ 25C ( Nguyễn Ái Quốc ). Và chỉ cách trung tâm hành chính Nhơn Trạch 800m. Có khả năng khu đô thị Đông Sài Gòn tại Nhơn Trạch có khả năng tăng giá cao tại đây. Khu đô thị Đông Sài Gòn được quản lý trực tiếp từ tập đoàn Tín Nghĩa rất uy tín tại Nhơn Trạch giúp dự án này có pháp lý rõ ràng nhất. Cơ sở hạ tầng khu đô thị Đông Sài Gòn hoàn chỉnh theo hình thức "cuốn chiếu". Nghĩa là xong cơ sở hạ tầng khu nào sẽ mở bán khu đó.
Hạ tầng Đông Sài Gòn

Khu đô thị Đông Sài Gòn được Tín Nghĩa mở bán giãn theo tiến độ nhẹ nhàng, thanh toán đến 2 năm không lãi suất. Cọc 100 triệu, mỗi tháng chỉ đóng 15 triệu.
Dự án Đông Sài Gòn mở bán trên đường Vành Đai 3 chỉ với giá 4.7tr/m2. Khả năng khu đô thị Đông Sài Gòn đón đầu sân bay quốc tế Long Thành và đường Vành Đai 3 tp hcm là rất khả thi.

* Thông qua những thế mạnh vị trí đắc địa tại Nhơn Trạch - Đồng Nai thì đó là tất cả những lý do tại sao lại nên mua đất nền dự án Đông Sài Gòn.
Đầu tư đất nền dự án Đông Sài Gòn tại công ty cổ phần SCT, đơn vị phân phối “ độc quyền “. Hoặc liên hệ Mr. Phan Viễn ( 0935.238.494 ) để được tư vấn giới thiệu về dự án sinh lợi nhuận khu đô thị mới Đông Sài Gòn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét